DĐ&Mạng XH Sôi Nổi Chửi Nguyễn Ngọc Ngạn

*DIỄN ĐÀN+MẠNG XH Tiếp Tục Sôi Nổi Chửi

                NGUYỄN NGỌC NGẠN

Những phản ứng sôi nổi vụ Nguyễn Ngọc Ngạn

Dec. 31 at 10:46 a.m.

. . . Vậy mà cũng có khối người đi xem! Về khối người này, không biết xếp loại họ vào loại nào… Thật tội nghiệp cho dân Việt ta đã tới ngày suy tàn không chỉ do bọn Cộng Sản mà còn do một số người mình vừa ngu vừa điếc.!!!

———————————————————

Phát Ngôn Của Nguyễn Ngọc Ngạn.   https://www.youtube.com/watch?v=ZYJsor5b3VE

.                Gởi Anh Ngạn
      Nói Mỹ bây giờ xứ chẳng yên
      Sao anh lại bám giống con ghiền?
     “Tam niên tổng thống săn lùng mãi
      Ngũ vạn công dân bỏ trốn liền”
      Muốn vẽ đầu cao thành bạo chúa
      Quên nhìn cẳng thấp đóng Tề thiên 
     Đằng vân thiết bảng quay cuồng múa 
     Khán giả phì cười bảo chắc điên
                                                Bửu Tùng, 29/12/2019

———————————————————

https://www.youtube.com/watch?v=G4ed53rCaCk – Huy Đức 1

https://www.youtube.com/watch?v=lz52FHAGNZA – THP

https://www.youtube.com/watch?v=Fp_wKRdQ3Vw – TMCO

https://www.youtube.com/watch?v=OHI-bYZ7pqA – Nguy Vu 1

https://www.youtube.com/watch?v=Wcrfu17kVpg – Steven-N

https://www.youtube.com/watch?v=7z_Ld-5JXTc – Huy Đức  2
https://www.youtube.com/watch?v=cIVrrSQ_rGI – Be Ty

https://www.youtube.com/watch?v=PVk87ALBV4g – Nguy Vu 2

https://www.youtube.com/watch?v=F3aBT-8457c – Tran Maico 2

https://www.youtube.com/watch?v=F3fx6d0giEc – Quốc Huy-Be T

https://www.youtube.com/watch?v=RPFCqWh0mhQ – Huy Duc 3

—————————————————

THỨ RÁC RƯỞI TRONG VĂN HÓA VN

Trước năm 1975, văn học, văn chương, và văn hóa Việt Nam được thể hiện rõ nét cách biệt với các dòng văn học, văn chương và văn hóa của các nước khác. Điển hình là các nhà văn, nhà thơ, nhà biên khảo đều được sự kính nể, nếu không bộc lộ ra ngoài, thì cũng được trân trọng một cách thầm kín trong chừng mực nào đó, để khi có cơ hội, thi cũng tỏ lộ ra một cách chững chạc, xứng đáng với vị trí của nhân vật nào đó trong văn đàn Việt Nam.

Tuy nhiên, sau 1975, tình hình khác hẳn. Có những nhà văn vẫn giữ khí tiết, thà chết trong tù, nhưng cũng không để tư cách mình xuống thấp. Lại có những người viết văn, làm thơ chuyên nghiệp biến thành văn nô, hay là những kẻ phản bội. Sang đến nước người, một số người được gọi là nhà văn cũng biến chất, thành kẻ nô lệ cho đồng tiền, tay sai cho ác quỷ Cộng sản.

Như Nguyễn Ngọc Ngạn. Người này từng được gọi là nhà văn vì cũng cho ra đời một số truyện dài, truyện ngắn, rồi bất chợt như cánh diều bay cao, khi lọt vào “hũ nếp” của Thúy Nga Paris.  Từ đó, nhân vật đó nổi tiếng một cách phù phiếm trong giới văn nghệ, và cũng từ đó, mà các sản phẩm của anh ta được bán giá cao, để từ  “nhà văn”  biến thành “nhà giầu”, chơi với đủ loại trọc phú, ca sĩ giầu sang. Và cũng từ đó, mà nhân vật này bỗng biến thành một đống rác thối tha, khi làm nô lệ cho đồng tiền máu của Cộng Sản Việt Nam.

Ai cũng biết Thúy Nga Paris bây giờ sang tên đổi chủ, từ Tô Văn Lai, một “thầy giáo gian, giáo dở” và Tô Ngọc Thủy, một tay bài bạc khét tiếng, chuyển sang cho một lũ Cộng Con, tỷ phú làm giầu trên xương máu đồng bào, Từ đó mà Nguyễn Ngọc Ngạn biến thành môt tay “tà lọt”, nâng bi đội đĩa Cộng sản, thi hành nghị quyết 36 của công sản là phát triển văn hóa văn nghệ Xã Hội Chủ Nghĩa, Xếp hạng con Người, Xuống hàng Súc Vật.

Ai cũng biết chủ của Thúy Nga Paris bây giờ là một cặp “đại gia” nhóc tì, xây một cái biệt thự rắc rối, quanh co trong khu gần Bình Dương, với cái cỗng tam quan to đùng khắc chữ: “Thúy Nga Paris”. Bên trong, thì có một cái nhà dài, đề chữ: “Paris By Night” để họp bạn văn nghệ và Cán Bộ lãnh đạo từ Thành ủy đến Trung Ương.

Hãy tưởng tượng “nhà văn” Nguyễn Ngọc Ngạn bắt tay, bắt chân, “cụng ly hồ hởi” với những thứ rác rưởi như tên hề Hoài Linh, người mới vào Đảng, để lãnh danh hiệu “Nghệ sĩ nhân dân ưu tú”, ôm vai âu yếm tay khóc nhè Chế Linh, và một lô một lốc những ca sĩ, nhạc sĩ xuất thân từ lò Xã Hội Chủ Nghĩa.

Hãy tưởng tượng Ngạn nhận chỉ thị của những tên chủ nô mới: “Không được nói gì liên hệ đến bọn Ngụy nhe!” và Ngạn chỉ biết “Dạ! Thưa anh!”

Hãy nghe Ngạn giới thiệu những “Đại Gia” đỏ để giới thiệu trong chương trình:

“Đây là ông Tổng Giám Đốc Công Ty chuyên bán các sản phẩm “Nước” Việt Nam tặng 1000 đô!” hoặc: “Người bảo trợ tài chính cho Thúy Nga Paris số 109 là ông Trần Ích Tắc! Xin kính mời ông cho vài lời…” Sau đó, vào trong hậu trường, Ngạn xun xoe bắt tay các ông Tổng Giám Đốc chuyên bán Nước đó, để được dúi trở lại một phong bì…

Ngoài Nguyễn Ngọc Ngạn “tà lọt” của các đại gia CSVN, còn những thứ ca sĩ rác rưởi từng là tiếng ca thân ái của những tâm hồn yêu nghệ thuật của dân Việt Nam, bây giờ chỉ vì tiền, mà bán linh hồn cho quỷ.

Ngày 8 tháng 10 tới đây, người ta thấy danh sách những ca sĩ có tên trong chương trình Paris by Night 120, lẫn lộn nhiều loại sau đây:

-Đảng viên Cộng Sản Hoài Linh, ca sĩ “Hồi Chánh” Nguyễn Hồng Nhung,  Bằng Kiều, Minh Tuyết.

– “Người iêu của lính” như Thanh Tuyền, Chế linh, Hương Lan, “gốc gác H.O.” Như Quỳnh, Phi Nhung, Mai Thiên Vân, Như Loan, Don Hồ.,

-Ca Nhạc Sĩ gốc VNCH Từ Công Phụng, Nguyễn Hưng, Đan Nguyên.

-Các ca sĩ trẻ mê tiền mà quên nguồn như: Ngọc Hạ, Ngọc Anh, Lam Anh, Tâm Đoan, Hương Thủy, Hạ Vy, Tóc tiên, Vũ Khanh, Đình Bảo, Mai Tiến Dũng, Thái Châu, Lương Tùng Quang, Thiên Tôn.

-Ca sĩ Xã Hội Chủ Nghĩa: Hà Trần, Lam Anh, Diễm Sương, Hoàng Nhung, Hoàng Mỹ An, Ngọc Ngữ, Hoài Lâm, Mai Quốc Huy…

Trên hết và nham nhở trên hết là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, từng làm người mẫu “nude” 100%, từng về Việt Nam mở quán cà phê, ôm vai những con mụ Tư Bản Đỏ, vợ, con, cháu của những tên bán nước Việt Nam.

Đủ một bộ sậu gồm những tên, như người xưa thường nói, “Xướng Ca Vô Loại…”

Chúng không thuộc loại nào cả, không Sĩ, không Nông, không Công, không phải Thương, mà chỉ là bọn nô lệ cho đồng tiền, bất kể chính kiến, bất chấp nước Việt đang bị Việt Cộng bán cho kẻ thù truyền kiếp là Trung Cộng.

Vậy mà cũng có khối người đi xem! Về khối người này, không biết xếp loại họ vào loại nào, thôi, chỉ đành gọi những người mua vé vào xem Thúy Nga Paris là bọn Vô Cảm, nếu không nói là “Tiếp tay với bọn Cộng Sản bán nước, hại dân”, tuy không trực tiếp nhúng tay vào máu dân lành, nhưng cũng đã giúp cho chế độ Cộng Sản này tồn tại trên phương diện văn hóa, thực hiện nghị quyết 36 của Cộng Sản, biến người hải ngoại thành người mù trước bản đồ đất nước bị cắt xẻ, người điếc trước tiếng kêu thét của dân oan đang bị đầu độc đến chết, đúng hơn là những người chết biết đi “Dead men walking”…

Thật tội nghiệp cho dân Việt ta đã tới ngày suy tàn không chỉ do bọn Cộng Sản mà còn do một số người mình vừa ngu vừa điếc.

Người lính già cô đơn Nguyễn Trần Việt Nam. 

https://cuuhocsinhphuyencom.wordpress.com/2017/10/10/mc-nguyen-ngoc-ngan-va-nhung-thu-rac-ruoi-trong-van-hoa-viet-nam/

***

*MANG XA HOI CANADA&MY DONG LOAT LEN AN MC NGUYEN NGOC NGAN

***

The Bright Ríse and Bitter Fall of a “Stooge” Nguyen Ngoc Ngan – MỘT KẺ BẤT LƯƠNG

Paulvan

On Tue, Dec 31, 2019 at 10:19 AM AU DANG <bangphongdva033@gmail.com> wrote:

ĐÔI ĐIỀU GÓP Ý

Nguyễn Ngọc Ngạn là cựu sĩ quan VNCH, không chấp nhận chủ nghĩa cộng sản, nên vượt biển đi tìm tự do.

Nghe nói trên đường vượt biển, vợ con của NNN bị chết chìm. Lẽ ra, NNN phải căm thù cộng sản. Bởi vì, nếu cộng sản không xâm lăng Miền Nam, vợ con của NNN đâu phải bị chết một cách oan uổng, đúng không?

Tôi nghe người ta kể về hoàn cảnh của NNN và của nhiều nạn nhân gặp phải hoàn cảnh tương tự, tôi xót xa vô cùng và căm thù cộng sản vô cùng. Chẳng hay NNN có căm thù Việt Cộng như tôi?

Từ ngày Việt Cộng xâm lăng Miền Nam cho đến nay, sự tàn ác của chúng không hề thuyên giảm. Vậy thì làm sao tôi nguôi được lòng căm thù? Phải nuôi lòng căm thù đối với bè lũ tàn ác, lưu manh thì lập trường đối với Quốc gia Dân tộc sẽ không có gì làm lay chuyển được. Tôi tự nhủ lòng mình như thế!

NNN là người viết văn; chứ không phải là nhà văn. Bởi vì nhà văn phải biết đau trước nỗi đau của đồng loại, đồng bào. Nghĩa là NNN chỉ là loại con buôn chữ nghĩa; chứ không phải là người nghệ sĩ chân chính. NNN cũng giống như cái loại “thương nữ bất tri vong quốc hận” giống như các em ca sĩ nam nữ đi bán tiếng hát để kiếm cơm mà thôi!

Tổng thống Donald Trump là cứu tinh của nước Mỹ vì sự xuất hiện của ông đã kịp thời ngăn chặn tham vọng bành trướng của Trung Cộng, đồng thời ông từng bước đánh tan ý đồ bán nước của bè lũ chính trịnh gia xôi thịt ăn tiền của Trung Cộng. Cho TT Donald Trump cùng một lúc phải đối phó với thù trong giặc ngoài. Sứ mệnh của TT Donald Trump vô cùng khó khăn.

NNN đã là nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản, có học vấn để biết nói lời cám ơn một nhà lãnh đạo quyết tâm xóa bỏ chủ nghĩa cộng sản. Nhưng NNN đã dám gọi TT Donald Trump là bạo chúa, thì rõ ràng NNN đã ăn tiền Việt Cộng để bán rẻ lương tâm, giống như bọn truyền thông đã tị nạn cộng sản tại Mỹ đang bán rẻ lương tâm.

Con người là sinh vật thượng đẳng duy nhất được trời phú cho lương tâm để sống khác với loài hạ đẳng. Chủ nghĩa cộng sản chủ trương giết chết lương tâm con người là điều có thực. Những kẻ phản bội lý tưởng Chống Cộng Sản là tự biến mình làm sinh vật hạ đẳng. Tôi khẳng định rõ ràng như thế, chứ chẳng phải tôi Chống Cộng cực đoan như bè lũ tay sai Việt Cộng cáo buộc.

Tờ báo Người Việt đã xin lỗi độc giả nhiều lần vì những bài viết tuyên truyền cho Việt Cộng. Nhưng bây giờ Người Việt vẫn đả kích TT Donald Trump, một lãnh tụ Chống Cộng, tất nhiên người đọc phải biết Người Việt đó là người Việt nào.

Công ty Paris By Night làm cuốn video thứ 40 đã bị đồng bào gọi đó là hỏa tiễn B-40 của Việt Cộng chống xe tăng. Paris By Night đã ló mòi làm tay sai cho Việt Cộng đang từng bước gieo hạt giống đỏ.

Hôm nay, qua những lời xuyên tạc của NNN mạ lỵ TT Donald Trump thì chúng ta thấy rõ nét hơn vai trò của Paris By Night.

Vì VNCH không còn chính quyền trong tay, chúng ta không còn có biện pháp nào để chống lại bọn bất lương, ngoài việc tẩy chay không thèm đọc báo Người Việt và không thèm tham dự các buổi trình diễn của Paris By Night và không thèm xem những video của Paris By Night.

Nếu đồng bào chúng ta vẫn thản nhiên, bất chấp lời kêu gọi của những người còn nuôi lý tưởng Chống Việt Cộng thì coi như dân Việt mình đầu hàng bọn bất lương. Hết thuốc chữa!

Một tên trọc phú mặt mày như ác quỷ chỉ cần bỏ ra 1 triệu bạc đã đủ làm khuynh đảo Cộng Đồng Tị Nạn Cộng Sản là vì được những phần tử lưu manh tiếp tay.

Việt Cộng có nhiều tiền nhờ ăn cướp của dân, chắc chắn sẽ mua được nhiều kẻ lưu manh hơn. Nếu đồng bào thản nhiên để mặc cho bọn lưu manh hoành hành thì nòi giống Việt Nam sẽ bị tận diệt là cái chắc.

Mấy lời mạo muội góp ý với quý vị còn lương tâm. Nếu nghe lọt tai thì góp phần vào việc bảo tồn dân tộc. Nếu nghe chối tai thì hãy quên đi để mà VÔ TƯ sống qua ngày đoạn tháng.

Trân trọng,

Bằng Phong Đặng văn Âu

***

Nguyễn Ngọc Ngạn – Sự Thật và Những Thủ Đoạn Khốn nạn

On Dec 30, 2019, at 3:10 PM, Patrick Willay <pwillay@orange.fr> wrote:

Chuyện Nguyễn Ngọc Ngạn không còn có gì để bàn. Thiên hạ chả ai có thừa thời gian để khóc người đời xưa. Có điều, từ bây giờ, hình ảnh Nguyễn Ngọc Ngạn dạo nọ chỉ là hình ảnh một thằng chó săn, rình rập đâm sau lưng chiến sĩ và đồng bào hải ngoại cũng như đồng bào quốc nội sẽ không bao giờ phai mờ trong tinh thần đấu tranh chung.

Dư luận khắp nơi phẫn uất phản đối, kêu gọi tẩy chay Thúy Nga Paris vì bị xúc phạm, vì đã lầm ủng hộ một tập đoàn nghệ thuật ma quỷ dối người trên lập trường của người Quốc gia tị nạn Cộng sản.

**

Kính thưa quý bạn đọc,

Sau Thúy Nga B40, Nguyễn Ngọc Ngạn đã hiện nguyên hình là thằng lưu manh, chuyên đâm sau lưng người lính VNCH.

Bài viết hơn 20 năm này liệu đã lột hết bản chất lưu manh của hắn ta?

Kính mời quý vị theo dõi

Sự Thật & Những Thủ Đoạn Khốn Nạn

Lê Thành Quang

Để chối bỏ một sự thật, những tên đốn mạt nhất thường dùng đến những tiểu xảo nhưng lại nằm trong kỹ thuật siêu đẳng của nghề tuyên truyền: xúi bẩy qua báo chí, đài phát thanh, làm phim, làm video, bỏ nhỏ theo lối tôi nói ông nghe, đừng nói cho ai nghe, v.v.

và dĩ nhiên, phần nào đó, đối với những kẻ mù mờ, thiếu hay không có nhận thức, bọn này còn có thể đạt được một số ít hiệu quả, nhưng tuyệt nhiên, với đại khối những người hiểu biết, “xảo thủ thuật” này càng cao càng chuốc lấy thảm bại.

Đất nước Việt Nam trải dài hơn 4000 năm văn hiến và lịch sử đã được chứng nghiệm bằng những sự thật phân minh: ai là tên bán nước, ai là người đã có công giữ nước và sự thật hiển nhiên đó, khó có thể để cho bất cứ một ai, hay một tập đoàn thế lực nào có thể bóp méo, vo tròn trong những mục tiêu riêng của họ.

Cuộc chiến tranh ý thức hệ toàn cầu xảy ra tại Việt Nam đã chính thức chấm dứt về mặt hình thái (theo nghĩa không còn những trận chiến bom rơi đạn pháo), với chiến thắng của Cộng sản Bắc Việt.

Cho đến nay, trước những bí mật đã được bật mí, trước những lời phản tỉnh của nhiều nhân vật nổi tiếng khắp hoàn cầu (một thời đã cổ vũ cuộc chiến tranh bất nhân, phi nghĩa do bọn Cộng sản chủ trương), dư luận thế giới đã công nhận: chính bọn Cộng sản Việt Nam là tay sai của bọn Cộng sản quốc tế, là kẻ gây chiến tại Việt Nam trong âm mưu xích hóa toàn cầu và chiến thắng 30/4/1975 là kết quả của một cuộc xâm lăng bằng bạo lực, nhưng cũng là khởi điểm cho một sự phá sản của toàn khối Cộng sản quốc tế.

Chiến thắng này  không hề được gọi là chiến thắng theo nghĩa chính danh và chính quyền của bọn chiến thắng cũng không hề được những người có lương tâm gọi là chính quyền. Riêng người Việt tị nạn Cộng sản chúng ta và tuyệt đại đa số người Việt tại quốc nội thì gọi chính quyền Cộng sản hiện tại là bạo quyền.

 Trong lúc bạo quyền Hà Nội và đảng ăn cướp Cộng sản Việt Nam cố sức kêu gào, đấm ngực để chạy cái tội “đã làm tan nát Việt Nam, đưa dân tộc Việt Nam vào con đường bần cùng khốn khổ nhất thế giới”, thì nhân mùa Vu Lan 1997, trung tâm Thúy Nga Paris đã cho ra lò cuốn băng nhạc Paris By Night 40 với chủ đề Mẹ nhằm tiếp tay xuyên tạc lịch sử, tuyên truyền cổ súy cho bọn chó sói Cộng sản Việt Nam, xúc phạm đến anh linh hàng triệu chiến sĩ và đồng bào đã hy sinh vì chính nghĩa tự do, để chạy tội cho VC.

Chọn chủ đề Mẹ, trung tâm Thúy Nga đã xảo quyệt đánh đúng tâm lý của khán thính giả khắp nơi.

Hình ảnh Mẹ muôn đời là hình ảnh của tình thương, hình ảnh Mẹ là hình ảnh của một sự hy sinh vô bờ bến, bao la như biển rộng trời cao và hình ảnh đó bao giờ cũng hằn sâu vào tâm khảm của từng con người.

Trung tâm Thúy Nga là một trung tâm phát hành băng nhạc nổi tiếng về diễn viên, ca sĩ chọn lọc và cảnh quay rất công phu.

Paris By Night 40 khơi động đúng điểm cần thiết: sự nhớ nhung thương tiếc người đã xẻ thịt sinh ra mình, niềm thương nỗi nhớ quê hương… của người tha hương.

Nhạc trầm buồn, ray rứt, du dương, cộng thêm những vần thơ nói về Mẹ của nhiều thi sĩ nổi tiếng như: Hà Huyền Chi, Duyên Anh, Thái Thủy, Nguyễn Đình Toàn, Nguyễn Ngọc Danh, Nguyễn Bính, Lâm Hảo Dũng, Minh Đức Hoài Trinh, Vi Khuê, Kiên Giang, Hà Huy Hà… giúp cho người xem có được những giây phút đích thực trầm tư, hướng về Mẹ trong vị thế một người con chân thành nghĩ về Mẹ thân thương của chính mình.

Nhưng, khốn nạn thay, phần ngoại cảnh ghép cho cuốn băng đã khiến người xem không thể không nguyền rủa tập đoàn Thúy Nga Paris là một bọn khốn kiếp, ăn cơm Quốc gia thờ ma Cộng sản.

Kỹ thuật tuyên truyên vừa kém, vừa ngu ngốc, vừa lộ liễu… đến nỗi, bọn “chàng hảng nửa chừng” chuyên chủ trương hủy bỏ cờ quốc gia màu vàng ba sọc đỏ cũng phải bấm bụng lên tiếng.

 – Gần hết cuốn 1, ca sĩ Don Ho với bài Ca Dao Mẹ (nhạc và lời của Trịnh Công Sơn) nồng nàn tha thiết, diễn tả hình ảnh đầm ấm bên nhau của một cặp vợ chồng với đứa con trai nhỏ dại tại một miền quê Việt Nam, cho đến câu “chiến tranh ngục tù” thì một đoàn trực thăng VNCH, một đoàn khu trục cơ của không lực Hoa Kỳ xuất hiện từ trên bầu trời, ầm ầm bắn xối xả xóm làng và người mẹ đã ôm con chạy trốn.

– Đoạn cuối của chương trình, lúc ca sĩ Khánh Ly đang trình diễn bài Mẹ Năm 2000 của Phạm Duy, ngoại cảnh phụ diễn là một con chim bồ câu thả một hạt giống đỏ xuống một cánh đồng lúa đang lên đòng và cánh đồng đã nhanh chóng biến thành một đồng lúa phì nhiêu để sau cùng, một em nhỏ mang tấm bản đồ Việt Nam màu vàng hình chữ S và phân phát cho dân làng những nhánh lúa đỏ chói.

 Tất cả những hình ảnh ngoại hình nối kết nhau, lồng vào trong một nội dung có chủ đề nghe qua rất thân thương “Mẹ” đã cho người xem thấy đầy đủ ý đồ, mục tiêu bất chính trong âm mưu cố tình xuyên tạc sự thật lịch sử để chạy tội cho bọn tội đồ dân tộc Cộng sản Việt Nam.

Những người trong lớp tuổi trung niên trở lên, ít nhiều có liên quan trực tiếp đến cuộc chiến tranh Việt Nam, liên quan đến cuộc sống khốn cùng dưới chế độ Cộng sản đều phẫn nộ.

Những thanh thiếu niên sinh ra và lớn lên tại Hoa Kỳ chưa hề hiểu nguyên nhân cuộc chiến sẽ hoang mang.

 Trung tâm Thúy Nga thiếu gì tài liệu gợi lên những hình ảnh đau khổ do chiến tranh gây ra mà lại ghép những hình ảnh ngược đời, nghịch lý và hoàn toàn không có một hình ảnh nào về những tên chủ chiến mang nón cối, dép râu và nón tai bèo, để cố tình gây cho người xem một ấn tượng “chính VNCH và Hoa Kỳ là phía chủ trương chiến tranh”?

 Ông, bà Giám Đốc trung tâm Thúy Nga có thể vì lớn tuổi mà suy nghĩ lú lẫn trong lần cho người về Việt Nam móc nối thành lập một chi nhánh tại Việt Nam năm trước, hoặc, có thể đang bận diễn tuồng “bà ăn nem thì ông ăn chả” để cho ra một cái quái thai, nhưng thuyết minh sư Nguyễn Ngọc Ngạn, một nhà văn từ lâu vẫn che được cái đuôi trở cờ qua những tác phẩm chống Cộng không lẽ kiến thức cũng chỉ từng đó thôi sao?

Cuốn video rõ ràng đã có mục đích xuyên tạc sự thật để tuyên truyền rằng: quê hương Việt Nam bị tàn phá, dân tộc Việt Nam đang điêu linh hoàn toàn do VNCH và Hoa Kỳ; cố tình vờ đi, không thèm đề cập hay giải thích đến một sự thật lịch sử đã được kiểm nghiệm: Chính Cộng sản Việt Nam là bọn chủ chiến với bom đạn, súng cối, xe tăng, hỏa tiễn của Nga Tàu để bần cùng hóa 70 triệu người dân Việt.

Thuyết-minh-sư điếm Nguyễn Ngọc Ngạn trầm giọng thiết tha:”Mỗi con người đều có một bà mẹ bằng xương bằng thịt. Bà mẹ đã sinh ra và trực tiếp nuôi…” Rồi nhẹ nhàng: “Nhưng trên tất cả, có Mẹ Việt Nam, người mẹ chung của giống nòi. Mẹ Âu Cơ trong huyền thoại mấy ngàn năm về trước trọn đường dài dựng nước và giữ nước trùng trùng những điêu tàn là Mẹ Việt Nam triền miên nhỏ lệ….” Xong lớn họng kêu gào: “Thế kỷ mới, Mẹ đang mở rộng cánh tay đón đàn con bốn phương cùng chung sức xây lại căn nhà Việt Nam để góp mặt với nhân loại…”

 Hỡi ông nhà văn trở cờ Nguyễn Ngọc Ngạn: Mẹ ở đâu? Mẹ của chính nghĩa hay Mẹ của bạo tàn, phi nghĩa bất nhân? Ông Nguyễn Ngọc Ngạn đừng quên rằng: Mẹ của chế độ Cộng sản Việt Nam theo kiểu Huyền Thoại Mẹ do Trịnh Công Sơn rặn ra sau 30/4/1975 chỉ là một con mẹ phá bĩnh, đầy hận thù, chuyên dẫn đàn con vào chỗ chết, do Nhân Mưu của bọn chính trị bộ trung ương Cộng dảng dàn dựng để lập thế Nhân Hoà trong cuộc chiến phi nghĩa do bọn chúng chủ xướng mà thôi. Hình ảnh “con mụ này” không bao giờ là Mẹ cao quý của dân tộc Việt Nam.

 “Tranh thủ” những câu nói và thơ của người khác, Nguyễn Ngọc Ngạn tiếp: “Cuộc chiến cũ sẽ coi là tiền kiếp. Hai mươi năm trước Cao Tần đã khẳng quyết như vậy và mọi người hãy cất tiếng nói mãnh liệt như Hoàng Phong Linh Võ Đại Tôn rằng: Mẹ Việt Nam ơi! Chúng con vẫn còn đây…”  Rồi đập bàn thờ kêu gọi”hãy xóa bỏ hận thù, quên đi quá khứ” đặng sống chung hòa bình với bọn ăn cướp trên chủ nghĩa yêu thương: “Hãy xóa hết mọi ranh giới của chủ nghĩa, của giáo điều để chỉ còn lại một chủ nghĩa duy nhất, đó là chủ nghĩa yêu thương đặt trên niềm tự hào giống nòi. Những con nước xuất phát từ một nguồn. Những đứa con xa nhà rải rác khắp năm châu vẫn hằng nhắn với Mẹ một lời hứa thiết tha như nhà thơ Thái Thủy mấy mươi năm trước: … “Con đi say tình viễn xứ, Chớ có quên tình cố hương”. và hạ giọng: “Vâng, chẳng lúc nào quên tình cố hương…”

Ô hay! Cái nhà ông Nguyễn Ngọc Ngạn. Sao ông mau quên thế? Ông “thuyết minh” sao mà y chang lý luận của bọn Cộng sản, rập khuôn đúng với bọn hòa giải quá vậy?  Ông nhà văn trở cờ Nguyễn Ngọc Ngạn ơi! Nếu giả thử có thằng ma bùn nào đó, xông vào nhà ông, trói cổ ông lại, hiếp dâm vợ con ông ngay trước mặt ông, xong rồi hắn tống cổ ông ra khỏi nhà. Một thời gian sau, hắn trở lại, nhẹ nhàng thuyết giảng hòa giải hòa hợp: “Thôi ông Ngạn khốn khổ ơi! Tôi thương ông lắm, chuyện đã qua và đã thành quá khứ. Ông đừng để bụng nữa. Hãy về đây xây lại căn nhà chung của “chúng ta” đừng để hàng xóm nó cười cho mà nát mả.” thì ông có dám OK để giựt cái giải “Đạo Đức” hay không?

 Trước đây, đồng hương quý Nguyễn Ngọc Ngạn không hẳn vì văn tài mà do tinh thần và lập trường chống Cộng của ông khi chưa lộ đuôi cáo hồ.

Hôm nay, đồng hương sẽ dứt khoát kịch liệt lên án cái tội trở cờ, làm giàu bằng cách hèn hạ xuyên tạc lịch sử của Nguyễn Ngọc Ngạn.

 Nguyễn Ngọc Ngạn chuyển ngành, làm MC cho trung tâm Thúy Nga đã tự làm giảm giá trị của mình (nếu thật sự Nguyễn Ngọc Ngạn có giá trị).

Nguyễn Ngọc Ngạn “ăn cây nào, rào cây ấy”, dầu cho cây ấy đã chuẩn bị để nhuộm đỏ, là Ngạn đã thực hiện đúng cái “nghĩa” của một tên “vô sỉ”.

Chuyện Nguyễn Ngọc Ngạn không còn có gì để bàn. Thiên hạ chả ai có thừa thời gian để khóc người đời xưa. Có điều, từ bây giờ, hình ảnh Nguyễn Ngọc Ngạn dạo nọ chỉ là hình ảnh một thằng chó săn, rình rập đâm sau lưng chiến sĩ và đồng bào hải ngoại cũng như đồng bào quốc nội sẽ không bao giờ phai mờ trong tinh thần đấu tranh chung.

 Dư luận khắp nơi phẫn uất phản đối, kêu gọi tẩy chay Thúy Nga Paris vì bị xúc phạm, vì đã lầm ủng hộ một tập đoàn nghệ thuật ma quỷ dối người trên lập trường của người Quốc gia tị nạn Cộng sản.

 Tin tức ghi nhận mới nhất, từ một nhân vật trong giới nghệ thuật ca nhạc tại San Jose cho hay: Khi bị giới nghệ sĩ chất vấn, trách cứ nhẹ, Tô Văn Lai, Giám Đốc Thúy Nga đã trả lời rất chi là “có học”: “Thúy Nga làm băng dở như c. vậy, nhưng chỗ nào có phân thì luôn có ruồi”. Ông Lai này ngon quả là ngon. Đã theo Cộng lại còn thách thức đồng hương. Trên một thư ngỏ chính thức, ghi ngày 20 tháng 8 năm 1997, gởi cho các hội đoàn, cơ quan truyền thông, khán thính giả, Tô Văn Lai đã xin lỗi và tỏ ý hối tiếc “sự cố” đã xảy ra là do kỹ thuật lắp ráp “lầm” và đồng thời nhắc lại những cuốn băng có chủ đề vững chắc như: Nước Non Ngàn Dặm Ra Đi, Giã Biệt Saigon, Giọt Nước Mắt Cho Việt Nam… như là một dấu ấn chứng minh tinh thần và lập trường chính trị của Thúy Nga Paris.

Thúy Nga và Tô Văn Lai thất thu hay bội thu vì có thể rất có nhiều người muốn mua cuốn băng tai nạn Paris By Night 40 để xem tập đoàn này theo Việt Cộng kiểu nào? Nghệ thuật, thủ đoạn xuyên tạc, bôi bẩn sự thật ra sao?

Điều đáng nói ở đây lại chính là: Bát nước đã hắt đi rất khó hốt lại được.

Những cảm tình xưa cũ của đồng hương hải ngoại và của cả đồng bào trong nước dành cho Thúy Nga Paris sẽ theo lời kêu gọi của thuyết-minh-sư trở cờ Nguyễn Ngọc Ngạn mà chính thức “đi vào tiền kiếp”, để trong lòng từng người, không bao giờ còn có sự hiện diện của Trung Tâm Thúy Nga Paris

LÊ THÀNH QUANG

 

 

 

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here